GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

Thay đổi chất lượng giải quyết vấn đề để tạo ra những “Chuyên gia giải quyết vấn đề” trong công việc

Khoá học không chỉ giúp học viên giải quyết những vấn đề trước mắt mà còn hướng dẫn học viên đào sâu những vấn đề tiềm ẩn, giải quyết vấn đề một cách sáng tạo để học viên đạt tới được “hình ảnh mình cần hướng tới”.

CHI TIẾT

PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ (THEO CẤP BẬC)

Khóa học về các kỹ năng, kiến ​​thức và hành vi cần thiết cho nhân viên mới, ứng viên leader và các vị trí khác. Ngoài ra, học viên sẽ hiểu được vai trò được mong đợi ở họ tại cấp độ đó và giúp họ phát triển thành những cá nhân có thể tự suy nghĩ và phát triển. 

Nâng cao năng lực đối thoại để phát huy hiệu quả của OJT, từ đó phát huy tối đa tính chủ động (sáng tạo) của nhân viên, khiến nhân viên không ngừng tự trưởng thành, để giúp thành quả công việc không ngừng nâng cao.

chi tiết

Xác lập nền tảng cơ bản của Leader, nuôi dưỡng tiêu chuẩn phán đoán cần có để hoàn thành được trách nhiệm của Leader, để tạo ra một tổ chức có các thành viên không ngừng trưởng thành và thành quả công việc không ngừng nâng cao.

chi tiết

Tăng cường năng lực suy nghĩ và hành động để học viên trở thành người không thể thiếu trong tổ chức (Only One Person), có khả năng tìm kiếm và phát huy điểm mạnh của những người xung quanh, để cống hiến tối đa cho khách hàng và cho tổ chức.

chi tiết

Học thông qua ví dụ cụ thể dùng điểm mạnh của bản thân để hỗ trợ điểm yếu của cấp trên, trở thành đối tác với cấp trên nhằm phát huy followership để nâng cao hiệu quả cấp luỹ thừa của nhóm, từ đó đẩy mạnh tốc độ hành động của nhóm.

chi tiết

Thông qua việc tìm hiểu về công việc, về doanh nghiệp và luyện tập những hành động cơ bản cần có của người đi làm, các học viên sẽ giảm bớt cảm giác lo lắng và bất an khi mới vào công ty.

chi tiết

Tăng cường năng lực cho nhân viên tiếp xúc với khách hàng

Trong khóa học này, học viên sẽ có được kỹ năng tư vấn và quảng cáo chiêu hàng để cùng tạo ra các giải pháp vấn đề dành riêng cho từng khách hàng và trở thành đối tác đồng sáng tạo với khách hàng.

Học viên học các kỹ năng tư vấn cho khách hàng để cùng với khách hàng đưa ra các ý tưởng (giải pháp giải quyết vấn đề) giúp khách hàng được khách hàng của mình không ngừng lựa chọn, từ đó trở thành đối tác tin cậy của khách hàng, giúp khách hàng phát triển thịnh vượng.

chi tiết

Khoá học giúp học viên phát huy thế mạnh của bản thân, xây dựng nền tảng cơ bản để tiến hành công việc bán hàng. Học viên sẽ hiểu được “nhân viên kinh doanh cần làm công việc gì, làm sao để xây dựng mối quan hệ tin tưởng với khách hàng, những hành động cần thực hiện hàng ngày để không ngừng tạo ra thành quả”.

chi tiết

Rèn luyện năng lực đối ứng khách hàng thông qua 3 tình huống “Sửa chữa bảo trì”, “Đưa ra về xuất” và “Xử lý khiếu nại” để hoàn thành được vai trò thực sự của kỹ sư dịch vụ là “Xây dựng khách hàng trung thành”.

chi tiết

LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN

Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ lo lắng, trăn trở nào về đổi mới quản lý, phát triển nguồn nhân lực hoặc phát triển tổ chức.