info@jecc-net.com.vn
Khoá học nâng cao năng lực bán hàng – Phần đối ứng cá biệt (CST)
Khoá học nâng cao năng lực bán hàng – Phần đối ứng cá biệt (CST)
Đối tượng:
Nhân viên kinh doanh muốn trở thành chuyên viên tư vấn bán hàng hoặc chuyên viên đưa ra giải pháp
Đề xuất giải pháp giải quyết vấn đề riêng của khách hàng nhằm giúp khách hàng nâng cao doanh thu
Học viên học các kỹ năng tư vấn cho khách hàng để cùng với khách hàng đưa ra các ý tưởng (giải pháp giải quyết vấn đề) giúp khách hàng được khách hàng của mình không ngừng lựa chọn, từ đó trở thành đối tác tin cậy của khách hàng, giúp khách hàng phát triển thịnh vượng.
Hiệu quả của khoá học
Tìm ra được những nhu cầu tiềm ẩn
Thị trường của chúng ta đang tiến gần tới trạng thái bão hoà nên rất khó để có thể nhìn thấy được nhu cầu. Trong khoá học, học viên sẽ học được cách tạo ra nhu cầu, cách thức đưa ra những đề xuất giúp khách hàng của khách hàng không ngừng lựa chọn khách hàng.
Xây dựng được mối quan hệ tin tưởng bền vững với khách hàng
Học viên học được kỹ năng giao tiếp với khách hàng, để cùng khách hàng xây dựng phương án giải quyết vấn đề, từ đó xây dựng được mối quan hệ đối tác lâu dài bền vững với khách hàng.
Vận dụng sức mạnh của tổ chức để nâng cao thành quả
Để giải quyết vấn đề của khách hàng, học viên cần phải chủ động hành động để phát huy tối đa sức mạnh của tổ chức. Nhờ đó, bản thân học viên trở thành người có ảnh hưởng tích cực đối với khách hàng và tổ chức của mình.
Tổng quan về khoá học
Trong thời đại thương mại điện tử phát triển như vũ bão, chúng ta sẽ đặt câu hỏi về giá trị thực sự của hình thức bán hàng trực tiếp.
Vậy giá trị thực sự của bán hàng trực tiếp là gì?
Đó là nhân viên bán hàng có thể cùng với khách hàng chia sẻ kinh nghiệm và tri thức, trở thành đối tác cùng khách hàng xây dựng nhu cầu trong tương lai.
Và nơi để tạo ra giá trị của bán hàng trực tiếp, đó là tiếp xúc khách hàng. Chìa khoá để tiếp xúc khách hàng thành công, đó là nâng cao kỹ năng tiếp xúc khách hàng.
Trong khoá học này, học viên sẽ được học về CST (Management Sale Talk) để có thể cùng với khách hàng đưa ra phương án giải quyết đối với vấn đề riêng của khách hàng. Khi đó, chúng ta sẽ trở thành “đối tác trọn đời” của khách hàng.
Sự thay đổi trong lý luận hành động
Trước đây | ⇒ | Sau này |
---|---|---|
Giới thiệu không ngừng về sản phẩm, dịch vụ công ty, chỉ hỏi dự toán của khách hàng |
Thói quen hành động |
Lắng nghe nghiêm túc câu chuyện khách hàng |
Trước hết hãy lắng nghe yêu cầu dự toán của khách hàng |
Xu hướng hành động |
Hãy lắng nghe suy nghĩ và trăn trở của khách hàng |
Chỉ cần hiểu được yêu cầu và dự toán của khách hàng thì sẽ đưa ra được đề xuất | Quan hệ nhân quả |
Chỉ khi nghiêm túc lắng nghe suy nghĩ thật lòng và trăng trở của khách hàng thì mới đưa ra được đề án(phương pháp giải quyến) chính xác |
Kinh doanh là công việc nâng cao doanh số của riêng mình |
Quan niệm |
Kinh doanh là công việc không ngừng nâng cao doanh số bằng cách được khách hàng tin tưởng và cống hiến cho khách hàng |