info@jecc-net.com.vn
Khoá học nâng cao năng lực bán hàng cơ bản
Khoá học nâng cao năng lực bán hàng cơ bản Phần dành cho nhân viên chưa có kinh nghiệm (MB)
Đối tượng:
1. Nhân viên mới hoặc nhân viên mới thuyên chuyển sang vị trí nhân viên bán hàng
2. Nhân viên bán hàng muốn củng cố kiến thức cơ bản về bán hàng
Học về “tâm (suy nghĩ) – thân (hành động) – kỹ (kỹ năng)” cơ bản của nhân viên bán hàng để tạo thói quen hành động tốt
Khoá học giúp học viên phát huy thế mạnh của bản thân, xây dựng nền tảng cơ bản để tiến hành công việc bán hàng. Học viên sẽ hiểu được “nhân viên kinh doanh cần làm công việc gì, làm sao để xây dựng mối quan hệ tin tưởng với khách hàng, những hành động cần thực hiện hàng ngày để không ngừng tạo ra thành quả”.
Hiệu quả của khoá học
Học viên biết được nguyên lý bán hàng
Nguyên tắc cơ bản để bán được hàng không phải là “nỗ lực bán sản phẩm” mà là “nỗ lực thoả mãn mong muốn của khách hàng”. Trong khoá học này, học viên học được cách phân tích sản phẩm và quy trình cơ bản của gặp gỡ khách hàng để thoả mãn mong muốn của khách hàng.
Rèn luyện được thói quen hành động tốt
Để đạt được mục tiêu doanh số, học viên cần vận hành không ngừng quy trình PDCA, thực hiện không ngừng các hoạt động bán hàng đảm bảo cả chất và lượng. Để làm được điều đó, trong khoá học này, các học viên học được 10 mục trong hoạt động kinh doanh.
Loại bỏ suy nghĩ ” ghét việc bán hàng”
Thông qua khoá học, học viên sẽ không còn hiểu nhầm rằng ai nói giỏi thì sẽ bán hàng thành công. Bởi họ hiểu được rằng công việc bán hàng là công việc đáng tự hào, là công việc thành công nhờ phát huy thế mạnh của mình.
Tổng quan về khoá học
Khi mọi nhu cầu của người tiêu dùng đều được đáp ứng qua mua sắm online, thì bán hàng trực tiếp liệu có còn giá trị?
Giá trị thực sự của bán hàng trực tiếp là gì?
Thông qua gặp mặt trực tiếp, nhân viên bán hàng có thể tiếp cận tới những nhu cầu tiềm ẩn mà bản thân khách hàng cũng chưa phát hiện ra, nhờ đó có thể đề xuất những phương án giải quyết vấn đề vượt trên kỳ vọng của khách hàng.
Trong khoá học này, học viên sẽ được trải nghiệm những kiến thức căn bản về “Tâm”(Cách suy nghĩ về bán hàng”, “Thân”(Thói quen hành động tốt) và “Kỹ”(kỹ năng gặp gỡ khách hàng) để trở thành những nhân viên bán hàng ứng biến nhanh, có thể tự mình thích nghi với sự thay đổi mạnh mẽ của thị trường.
Học viên không chỉ được đào tạo về kỹ năng ứng xử và tri thức của nhân viên bán hàng, mà còn được học được hệ thống kiến thức bán hàng cơ bản để không ngừng nâng cao doanh số.
Sự thay đổi trong lý luận hành động
Trước đây | ⇒ | Sau này |
---|---|---|
Tập trung vào việc quảng cáo sản phẩm muốn bán |
Thói quen hành động |
Hãy nghiêm túc lắng nghe câu chuyện của khách hàng và đề xuất lợi ích cho khách hàng |
Hãy bán hàng trước đã |
Xu hướng hành động |
Hãy đề khách hàng thảo luận về tình trạng cá biệt của mình |
Chỉ cần nỗ lực bán sản phẩm của công ty là hoàn thành được trách nhiệm của bản thân |
Quan hệ nhân quả |
Chỉ cần phát hiện và giải quyết vấn đề của khách hàng thì khách hàng sẽ thỏa mãn |
Bán hàng là công việc bán sản phẩm của công ty mình |
Quan niệm |
Bán hàng là công việc cống hiến cho khách hàng |