Đánh giá ý thức

trong việc đào tạo nhân viên

(LOT-R)

New phones available

“Hiểu được khuynh hướng ý thức trong việc
đào tạo nhân viên
Để nhân viên trở thành chủ thể công việc,
thử sức với mục tiêu cao hơn”

Để nhân viên tiến bộ và đạt được mục tiêu của mình, Leader cần có cách thức tác động phù hợp với tình trạng của nhân viên, không ngừng vận hành quy trình quản lý của mình.

Công cụ đánh giá ý thức này là công cụ để giúp đo đạc được khuynh hướng ý thức của Leader trong việc đào tạo nhân viên thông qua đối thoại. Đây là ý thức không thể thiếu được của Leader.

tổng quan về đánh giá

Đánh giá ý thức trong đào tạo nhân viên giúp Leader tìm được vấn đề trong việc phát triển bản thân, để hướng tới việc trở thành Leader có thể khiến nhân viên trở nên chủ động hơn, thử sức với mục tiêu cao hơn, hỗ trợ nhân viên đạt được mục tiêu.

I. Nền tảng của leader trong thời đại mang lại lợi ích, cống hiến cho khách hàng.

Ý thức cơ bản trong việc phát huy hiệu quả của OJT để nuôi dưỡng những thành viên có thể xây dựng nhu cầu.

II.Ý thức thúc đẩy nhân viên chủ động phát triển bản thân

Ý thức về trách nhiệm của leader trong việc thúc đẩy nhân viên chủ động phát triển bản thân, khiến nhân viên trở thành chủ thể của công việc.

III.Ý thức phát huy sức ảnh hưởng của đối thoại

Ý thức mong muốn phát huy sức ảnh hưởng của leader bằng phương pháp thích hợp, thông qua đối thoại để thúc đẩy nhân viên chủ động phát triển bản thân.

IV. Ý thức hợp nhất mục tiêu

Ý thức trong việc hợp nhất mục tiêu với nhân viên, giúp nhân viên phát huy được tính chủ động để thử sức với mục tiêu cao.

V. Ý thức hỗ trợ để hoàn thành đúng tiến độ

Ý thức hỗ trợ, điều chỉnh quỹ đạo thực hiện để tăng cường tính chủ động của nhân viên đồng thời hướng tới việc hoàn thành mục tiêu.

Ví dụ về việc ứng dụng đánh giá ý thức

Nhìn vào kết quả đánh giá, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ học viên. Có nhiều người nói rằng: “Có những việc tôi tưởng rằng mình đã làm, nhưng thật ra tôi chưa từng làm”, “Nhờ đánh giá mà tôi có thể nhìn được bản thân một cách khách quan, thực sự cảm thấy bị thuyết phục”.

Đánh giá ý thức có rất nhiều cách ứng dụng khác nhau, tuỳ thuộc vào từng mục đích khác nhau.

Ví dụ:

  • Với bản thân Leader: Đánh giá khách quan được ý thức của bản thân đối với việc đào tạo nhân viên.
  • Cấp trên của Leader: Là tài liệu tham khảo để có cách thức hỗ trợ phù hợp nhất giúp nhân viên của mình (Leader) tiến bộ.

※ Có thể tiến hành đánh giá trên giấy hoặc đánh giá online.

Sử dụng kết hợp với đào tạo sẽ tạo nên hiệu quả tối đa

Đánh giá

Đánh giá trước khoá học sẽ giúp học viên nắm bắt được khuynh hướng suy nghĩ của bản thân, từ đó biết được trọng điểm cần học và vấn đề cần thực hiện của mình trong khoá học là gì.

Đào tạo

Dựa vào kết quả đánh giá ý thức, các học viên sẽ nắm được điểm quan trọng để phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu của bản thân.

Áp dụng

Sau khoá học, khi áp dụng vào thực tiễn, các học viên ý thức về vấn đề của bản thân, vận hành không ngừng PDCA để tiến bộ thường xuyên.

Đánh giá lại

Sau một khoảng thời gian áp dụng vào thực tiễn nhất định, thực hiện đánh giá lại để đo đạc được kết quả của chương trình đào tạo. Chúng tôi sẽ báo cáo kết quả đánh giá tổng quát cho quý khách hàng.