ĐÁNH GIÁ Ý THỨC TRONG VIỆC ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN (LOT-R)

☆☆☆

  • Hiểu được khuynh hướng ý thức trong việc đào tạo nhân viên
  • Để nhân viên trở thành chủ thể của công việc, thử sức với mục tiêu cao hơn
CHI TIẾT

ĐÁNH GIÁ Ý THỨC SALE TRONG GIAO TIẾP KHÁCH HÀNG (CST-R)

☆☆☆

  • Gặp gỡ khách hàng là điểm khởi đầu của xây dựng nhu cầu
  • Đánh giá giúp hiểu được khuynh hướng ý thức của nhân viên kinh doanh
CHI TIẾT

ĐÁNH GIÁ Ý THỨC CƠ SỞ CỦA LEADER (KI-R)

☆☆☆

  • Từ “người tự hành động để tạo ra thành quả của bản thân” thành“người khiến nhân viên hành động để tạo ra thành quả của bộ phận”
  • Nắm được những ý thức cơ bản cần có của Leader
CHI TIẾT

ĐÁNH GIÁ Ý THỨC CỦA KỸ SƯ DỊCH VỤ (SV-R)

☆☆☆

  • Tạo sự cảm động cho khách hàng bằng năng lực đối ứng cá biệt để tạo ra khách hàng trung thành
  • Hiểu được khuynh hướng ý thức cần có của kỹ sư dịch vụ
CHI TIẾT